บริการรับ-ส่งเอกสาร (Messenger Service)
ให้บริการ พนักงานรับ-ส่งเอกสารประจำสำนัก งานและรับ-ส่งเอกสารเป็นรายครั้งให้ บริการด้าน งานรับ-ส่งเอกสารประจำสำนักงานและบริการรายครั้ง ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางบริษัทฯ จะจัดส่งพนักงานที่มีประสบการณ์ด้านจัดส่งเอกสาร ที่เข้าใจขั้นตอนการรับ-ส่งเอกสารและชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี ทางบริษัทฯ จะจัดส่งพนักงานที่ได้รับการอบรม และตรวจสอบประวัติอาชญากรก่อนเข้าปฏิบัติงานพนักงานจะต้องมีใบรับอนุญาตขับขี่มอเตอร์ไซค์ อย่างน้อย 1 ปี
ทางบริษัทฯ จะจัดส่งหัวหน้างานติดต่อประสานงานกับทางลูกค้า เพื่อความสะดวกในการดูแลลูกค้า บริษัทฯจะทำการบริหารจัดการวันหยุดของพนักงาน รวมทั้งจัดส่งพนักงานทดแทนในกรณีที่พนักงานประจำลาหยุด เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ลูกค้า
องค์กรชั้นนำของไทยต่างใช้บริการ