บริการรับ-ส่งเอกสาร (Messenger Service)

ให้บริการ พนักงานรับ-ส่งเอกสารประจำสำนัก งานและรับ-ส่งเอกสารเป็นรายครั้งให้ บริการด้าน งานรับ-ส่งเอกสารประจำสำนักงานและบริการรายครั้ง ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางบริษัทฯ จะจัดส่งพนักงานที่มีประสบการณ์ด้านจัดส่งเอกสาร ที่เข้าใจขั้นตอนการรับ-ส่งเอกสารและชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี ทางบริษัทฯ จะจัดส่งพนักงานที่ได้รับการอบรม และตรวจสอบประวัติอาชญากรก่อนเข้าปฏิบัติงานพนักงานจะต้องมีใบรับอนุญาตขับขี่มอเตอร์ไซค์ อย่างน้อย 1 ปี

ทางบริษัทฯ จะจัดส่งหัวหน้างานติดต่อประสานงานกับทางลูกค้า เพื่อความสะดวกในการดูแลลูกค้า บริษัทฯจะทำการบริหารจัดการวันหยุดของพนักงาน รวมทั้งจัดส่งพนักงานทดแทนในกรณีที่พนักงานประจำลาหยุด เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ลูกค้า

องค์กรชั้นนำของไทยต่างใช้บริการ

บางกอก เนตัวเย่ แม่บ้านมืออาชีพ ผู้คนต่างเรียกใช้บริการ

องค์กรชั้นนำของไทยต่างใช้บริการ
ลูกค้า 100% พึงพอใจ
เชื่อถือได้ เปิดบริการมาแล้วกว่า 17 ปี
สะดวก จองง่าย ออนไลน์ ทุกช่องทาง
ให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย
น้ำยาทำความสะอาดปลอดภัยมีคุณภาพ
ครอบคลุมทุกพื้นที่เขต กทม.
ไม่ผูกมัดใดใด

สอบถามบริการผ่าน LINE@